LUCIA181

ทดลองเล่น Gorilla Mayhem

ทดลองเล่น Gorilla Mayhem

ทดลองเล่น Gorilla Mayhemการผจญภัยในป่ากำลังรออยู่! ด้วยวงล้อตารางขนาด 5×4 และ 1,024 วิธีในการชนะ เกมผสมผสานตัวคูณ Wild กับสิ่งมีชีวิตที่น่าสะพรึงกลัวในขณะที่ผู้เล่นค้นหาอัญมณีที่เปล่งประกายเพื่อเรียกโบนัสออกมา รอบ Free Spins แบบโปรเกรสซีฟจะทำให้ได้รับรางวัลมากขึ้นตามจำนวนกอริลลาที่พบมากขึ้น ด้วยโบนัสที่เรียกซ้ำได้ ขุมทรัพย์มหาศาลอะไรเช่นนี้รออยู่ในส่วนลึกของพงไพร

ทดลองเล่น Gorilla Mayhem

จับตาดูคริสตัล เทอร์ควอยซ์หนา ๆ ที่ปรากฏบนวงล้อทั้งหมด นี่คือสัญลักษณ์กระจายและการลงจอด3, 4 หรือ 5ในนั้นจะทำให้คุณชนะ10, 15 หรือ 20 ฟรีสปินตามลำดับ ในขณะที่ฟรีสปินทำงานอยู่ การขึ้นฝั่ง 2, 3, 4 หรือ 5 สแคทเทอร์จะได้รับรางวัลฟรีสปินเพิ่มอีก 5, 10, 15 หรือ 20 ครั้งตามลำดับ

ฟรีสปินมี คุณสมบัติการสะสม แบบก้าวหน้า เมื่อสัญลักษณ์การจ่ายกอริลลา ปกติ หรือ รุ่น ไวด์สีทองโดน พวกเขาจะถูกรวบรวม คำพูดที่น่าสยดสยองเล็กน้อยบนโต๊ะจ่ายเงิน ทุกๆ40 หัวกอริลลาที่รวบรวมได้ระดับจะเพิ่มขึ้น ที่ระดับ 1 กอริลลาสีทองจะสุ่มเลือกตัวคูณ x1, x2 หรือx3 การเลื่อนขึ้นไปยังระดับ 2 หมายถึงหัวกอริลลาสามารถมีได้ x2 หรือ x3 ในขณะที่ระดับ 3 หมายถึงกอริลลาสีทองจะลงจอดพร้อมกับ x3 เท่านั้น ทุกครั้งที่คุณไปถึงระดับ 2 หรือ 3 จะได้รับรางวัลฟรีสปินพิเศษ +3

ประเด็นสุดท้ายคือผู้เล่นในประเทศที่เกี่ยวข้องสามารถซื้อฟรีสปินแทนการเรียกใช้ตามธรรมชาติ ค่าใช้จ่ายคือ80x ของการเดิมพันสำหรับสัญลักษณ์กระจาย 3, 4 หรือ 5 สัญลักษณ์เพื่อลงจอดและเปิดใช้งานคุณสมบัติ

ทดลองเล่น Gorilla Mayhem

ด้วยจิตวิญญาณแห่ง ‘แรงบันดาลใจ’ ที่มีอยู่ในโลกสล็อตออนไลน์ จึงเป็นเรื่องยากที่จะหลีกเลี่ยงการเปรียบเทียบระหว่าง Gorilla Mayhem และการเปิดตัวGorilla Kingdomของ ยิ่งคุณถือเกมเคียงข้างกันนานเท่าไร ความคล้ายคลึงกันก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น เรากำลังพูดถึงตัวละครนำตัวเดียวกัน การจัดตาราง/วิธีเดียวกัน จำนวนการหมุนฟรีเกือบเท่ากัน และแม้แต่อัญมณีสีน้ำเงินที่กระจายอยู่ก็ค่อนข้างเหมือนกัน มันน่าขนลุก หรือจงใจใครบอกได้ ทั้งสองเกมเป็นเหมือนพี่น้องกอริลล่าที่แยกจากกันโดยนักล่าหรืออะไรก็ตามที่เพิ่งพบกันและกำลังทุบทรวงอกซึ่งกันและกันในดินแดนพิพาทหรืออะไรทำนองนั้น

ทดลองเล่น Gorilla Mayhem